สะท้อนถึงผลงาน

สะท้อนถึงผลงาน “ผู้เล่นมากมายที่มีพรสวรรค์มากกว่า” – แมนฯยูไนเต็ด ‘พยายามอําพราง’ ขีดจํากัดของเขาจรรยาบรรณในการทํางานได้รับการยกย่อง

สะท้อนถึงผลงาน วูทเวกฮอร์สต์กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับคําชม จากจอห์นฟาน เดนบรอมอดีตโค้ช

สะท้อนถึงผลงาน ซึ่งเชื่อว่ากองหน้ารายนี้ สมควรได้รับคําชมจากการทําสิ่ง ที่เขามีในอาชีพค้าแข้งฟานเดน บรอมวิช ได้ให้สัมภาษณ์ กับข่าวฟุตบอล ซึ่งถ่ายทอดโดยข่าวฟุตบอล เกี่ยวกับกองหน้าชาวดัตช์ ซึ่งเขาทํางานเคียงข้างกัน ก่อนหน้านี้ในอาชีพ การงานของเขา เวกอร์สต์ลงเล่น 86 นัด ภายใต้การคุมทีมของฟาน เดน บรอม โดยยิงไป 45 ประตู และแอสซิสต์ 13 ครั้งในเกมที่อาแซด อัลค์มาร์ https://www.phoenixfastbreakclub.org/

หมายความว่าเขารู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับกองหน้าร่างยักษ์ ซึ่งปัจจุบันพบว่าตัวเอง พยายามค้นพบฟอร์ม การทําประตูของเขาอีกครั้ง ในขณะที่ถูกยืมตัวที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเขาย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ มาร่วมทีมในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม ด้วยการย้ายทีม ที่เซอร์ไพรส์ โดยเอริค เทนฮากพาเขาเข้ามา เติมเต็มช่องว่างทางซ้ายชั่วคราว จากการจากไปของคริสเตียโน่ โรนัลโด้

การย้ายทีมดังกล่าว ถูกตั้งคําถามจากหลายฝ่าย โดยความรู้สึก ที่แพร่หลายคือ เวเกอร์สต์ ไม่ดีพอที่จะเล่น ให้ปีศาจแดง หลังจากทําผลงาน ได้น่าผิดหวังในอังกฤษกับเบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขาสร้างอิมแพ็คต์ใน 20 เกมจนถึงตอนนี้ ด้วยการทําไป <> ประตูกับอีก <> แอสซิสต์ ซึ่งไม่ได้สะท้อนถึงผลงานที่เขา ทํามาจนถึงตอนนี้ ได้อย่างแม่นยํา

Wout Weghorst

สิ่งที่ไม่สามารถตั้งคําถามได้คือความมุ่งมั่น และความพยายามของเขาในการทําให้เงินกู้ได้ผล

และฟาน เดนบรอมเชื่อว่าจรรยาบรรณ ในการทํางานสมควรได้รับการยกย่อง “เชื่อฉันเถอะ เขาไม่ได้คาดหวังแบบนั้นเช่นกัน ฉันคิดว่าเวกฮอร์สต์ ก็ซื่อสัตย์พอที่จะยอมรับสิ่งนั้น” เขากล่าว “เราต้องไม่ลืมว่าถ้าคุณ ยังคงทํางานกับตัวเอง และลงทุนในอาชีพของคุณ ทั้งในและนอกสนาม คุณจะเห็นว่า มันสามารถนําไปสู่ที่ไหนสักแห่ง เขาได้รับประโยชน์ สูงสุดจากมันทุกวัน

“มีนักเตะหลายคน ที่มีพรสวรรค์ หรือมีคุณภาพมากกว่า ซึ่งไม่ได้รับ ประโยชน์สูงสุด จากมันเวกฮอร์สต์รู้ดีว่า เขาสามารถทําอะไรได้บ้าง และสิ่งที่เขา ไม่ค่อยถนัด “เขาพยายามอําพรางสิ่งนี้ ด้วยการทํางานหนักอยู่เสมอ เป็นผลให้เขายังคงตรงไปตรงมา กับความคิดของเขา ผมเคารพเขามาก “วุธยังเหมือนเดิม ผมส่งข้อความถึงเขาหลังจาก ที่เขาย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาตอบทันที สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดี

“นักเตะหลายคน ที่ผมเคยร่วมงาน ด้วยทําผลงานได้ดี คุณรู้ว่าพวกเขา ทําอะไรเพื่อมัน ผู้เล่นบางคน มีพรสวรรค์พิเศษ แต่ผมไม่เชื่อในพรสวรรค์ เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป คุณต้องทําเพื่อมันมากขึ้น”

Related Posts